8 động tác giảm béo bụng nhanh nhất

by admin September 3, 2015 at 1:54 pm
Comments Off on 8 động tác giảm béo bụng nhanh nhất

Quá nhiều bài tập giảm béo bụng khiến quá trình giảm cân của bạn bị loãng. Kiên trì với một bài tập nhất định nào đó để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Ai cũng biết để giảm được mỡ vòng 2, đặc biệt là bụng dưới thì phải chăm chỉ tập luyện cũng như kết hợp ăn uống. Tuy nhiên, không phải ai cũng giảm mỡ thành công. Bởi hôm nay tập theo một bài tập, ngày mai lại đổi sang bài tập khác. Điều đó không đem lại hiệu quả như mong muốn cho chị em.

Dưới đây là bài tập 8 động tác giảm béo bụng nhanh nhất bạn nên kiên trì áp dụng trong một thời gian nhất định. Trước khi bắt đầu bài tập hãy đo vòng hai của bạn và đo lại sau hàng tuần tập luyện.

Động tác 1: Nằm thẳng, hai đầu gối co, hai bàn chân check sang hai bên. Tiến hành rướn người lên để tay trái chạm vào gót chân trái rồi lại đổi bên, tay phải chạm vào gót chân phải.

Động tác 2: Nằm thẳng, hai chân nhấc khỏi mặt sàn, hai tay ôm sau gáy. Tiến hành rướn người sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Đổi bên và thực hiện liên tục

Động tác 3: Nằm thẳng, hai đầu gối co, hai bàn tay chồng lên nhau. Nhấc đầu cao và đưa hai tay lên giữa khoảng cách hai chân, tay luôn thẳng để lực tác động vào bụng nhiều nhất.

Động tác 4: Nằm thẳng, hai chân giơ lên cao, lưu ý chân không cần thẳng. Dang hai tay sang ngang rồi chụm lại và rướn người lên sao cho mũi bàn tay chạm vào cổ chân.

Động tác 5: Nằm thẳng, hai tay dang sang ngang. Nhấc chân trái lên và chạm mũi tay phải vào cổ chân trái. Đổi bên và thực hiện liên tục.

Động tác 6: Nằm thẳng, hai tay đặt bên hông, lòng bàn tay úp. Nhấc chân vuông góc với mặt sàn rồi từ từ hạ chân xuống bên trái nhưng không chạm sàn. Trở về tư thế bên đầu rồi lại hạ chân sang bên phải.

Động tác 7: Nằm sấp, thân hình song song với mặt sàn. Hai khuỷu tay chống, mũi bàn chân chạm sàn, kéo căng cơ thể hết mức. Giữ nguyên trong 30 giây.

Động tác 8: Nằm nghiêng, khuỷu tay chống xuống sàn, hai chân vắt chéo nhau, một tay giơ lên cao vuông góc với cơ thể và mặt sàn. Giữ nguyên động tác trong 30 giây rồi đổi bên.

more news from the blog