Nhìn lại chặng đường đồng hành Gương mặt thân quen 2015 của TCL

by admin August 29, 2015 at 9:25 am
Comments Off on Nhìn lại chặng đường đồng hành Gương mặt thân quen 2015 của TCL

Lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất Việt Nam, TCL đã thổi một làn gió mới cho Gương Mặt Thân Quen (GMTQ) mùa thứ ba.

Không chỉ đồng hành cùng ban tổ chức mang đến cho khán giả những show giải trí cuối tuần, TCL còn là một “trợ thủ” đắc lực cho các thí sinh trong việc thư giãn, giải trí tại nhà.

Sự tương đồng bất ngờ giữa TCL và Gương Mặt Thân Quen

Ngay từ những ngày đầu khi thông tin TCL sẽ thế vai gã khổng lồ viễn thông để trở thành nhà tài trợ chính thức của GMTQ, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và tự hỏi liệu một thương hiệu công nghệ sẽ ra sao khi kết hợp cùng một chương trình giải trí. Mang câu hỏi cho ông Andy Deng, TGĐ TCL Việt Nam, chúng tôi đã nhận được câu trả lời thuyết phục: “Như các bạn cũng biết, TCL là 3 chữ cái viết tắt của “The Creative Life”, nghĩa là Cuộc sống sáng tạo hay cũng có thể là Sự sáng tạo trong cuộc sống. Mặc dù sản xuất ra những sản phẩm công nghệ nhưng chúng tôi luôn đề cao tính sáng tạo trong việc mang đến những giá trị giải trí tốt nhất cho mọi người. Theo tôi, đó cũng là điểm chung về tiêu chí hoạt động giữa TCL và chương trình Gương mặt thân quen”.

Quyết định tài trợ cho GMTQ của TCL đến từ những tương đồng bất ngờ. TCL mang đến cho người dùng những sản phẩm với ba đặc tính: giải trí, công nghệ và gia đình, hay ngắn gọn hơn, mang đến công nghệ đỉnh cao phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình. Trong khi đó, GMTQ lại đề cao yếu tố sáng tạo, gần gũi, thân thiện và lại là món ăn tinh thần thú vị cho mọi nhà vào mỗi cuối tuần. Sự kết hợp này theo ông Andy Deng sẽ như đôi bạn đồng hành, mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Bạn đồng hành của các thí sinh

Từ tuần thi thứ 5, TCL đã mang thêm niềm vui cũng như thể hiện sự trân trọng với nỗ lực của các thí sinh qua việc tặng thêm phần quà TCL 4K trị giá 20 triệu đồng cho người thắng giải tuần (bên cạnh giải thưởng 100 triệu từ BTC). Cũng theo ông Andy Deng, sở dĩ TCL đi đến quyết định này là vì thương hiệu công nghệ này tin những sản phẩm TV của mình sẽ giúp các thí sinh cân bằng lại cuộc sống sau thời gian tập luyện căng thẳng cho chương trình.

Thật vậy, nhiều thí sinh đã tận dụng tối đa những tính năng phong phú, đa dạng của TV TCL 4K phục vụ cho nhu cầu thư giãn tại gia. Như Ái Phương, cô dùng TV để hát karaoke và tập yoga. Nhật Thủy lại hay truy cập Golive TV được tích hợp sẵn trong TV TCL để chọn cho mình những siêu phẩm Hollywood được TCL mua bản quyền, đôi khi cô lại bật phần mềm Skype để chat cùng mẹ ở quê nhà. Còn Thanh Duy thì thể hiện trình độ công nghệ cao siêu hơn khi anh tận dụng công nghệ Air Play, biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành tay cầm điều khiển chơi game đá bóng một cách đầy hứng khởi. Không chỉ chơi, đôi khi Thanh Duy sử dụng màn hình to cùng dàn âm thanh khủng từ chiếc TV cho việc tập luyện hóa thân vào nhân vật của mình.


Trước đây khi chưa có TCL, các thí sinh GMTQ xem chiếc TV chỉ như một phương tiện nghe nhìn đơn thuần, thì từ ngày rinh phần thưởng TV 4K đầu tiên về nhà, họ như có thêm một “trợ thủ” giúp mình vừa tập luyện, vừa giải trí để tạo nên một cuộc sống thú vị hơn.

TCL sẽ tiếp tục mang lại niềm vui giải trí cho các gia đình Việt
Đó chính là lời cam kết của các lãnh đạo TCL tại quốc gia hình chữ S. Sau chương trình GMTQ, TCL tiếp tục đồng hành cùng siêu phẩm bom tấn Mission Impossible 5 với sự góp mặt của tài tử Tom Cruise. Bộ phim sẽ được công chiếu tại thị trường Việt Nam trong tháng 8. Đây cũng là một trong những hoạt động giúp TCL đến gần hơn với công chúng. Trong những năm trước, TCL từng đồng hành cùng nhiều siêu phẩm đình đám khác như: X-Men, Iron Man, Transformer…

Theo tiết lộ mới nhất từ đại diện cấp cao của tập đoàn TCL, trong tương lại gần hãng sẽ tung ra một sản phẩm mới với thiết kế ấn tượng, đặc biệt là sự kết hợp với một nhà cung cấp nội dung giải trí hàng đầu Việt Nam. Mọi thông tin hiện vẫn đang được giữ kín, nhưng chừng ấy hoạt động cũng cho thấy TCL đang xem Việt Nam là một thị trường trọng điểm để họ tích cực đầu tư và giành lấy thị phần.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ

more news from the blog